Nghiên cứu hành vi tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Saigontourane
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận, thực trạng tình hình kinh doanh và hành vi tiêu dùng tại khách sạn Saigontourane, một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại khách sạn Saigontourane.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc chọn dịch vụ tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp Az Homes - Chi nhánh Az Media
- Khảo sát hành vi tiêu dùng trong du lịch của khách du lịch Đông Bắc Á (Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản) nhằm gia tăng hiệu quả phục vụ tại Premier Village Đà Nẵng Resort
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn hàng tiêu dùng của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Nhuận Phát Gia
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tour du lịch sinh thái của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt (FIVITOUR CO.,LTD)
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng khi mua sản phẩm của Công ty Cổ Phần Việt Nam KNSS Vissan- chi nhánh Đà Nẵng