Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng khi mua sản phẩm của Công ty Cổ Phần Việt Nam KNSS Vissan- chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích thực trạng kinh doanh hiện nay của công ty cổ phần Việt Nam kỹ nghệ súc sản Vissan chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Kết luận và giải pháp.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc chọn dịch vụ tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp Az Homes - Chi nhánh Az Media
- Khảo sát hành vi tiêu dùng trong du lịch của khách du lịch Đông Bắc Á (Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản) nhằm gia tăng hiệu quả phục vụ tại Premier Village Đà Nẵng Resort
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn hàng tiêu dùng của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Nhuận Phát Gia
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tour du lịch sinh thái của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt (FIVITOUR CO.,LTD)
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Nước Việt tại Đà Nẵng