Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tour du lịch sinh thái của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt (FIVITOUR CO.,LTD)
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Sinh thái
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng du khách lựa chọn tour du lịch sinh thái tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn tour du lịch sinh thái của khách hàng tại Công ty du lịch Ngón Tay Việt (fivitour); Chương 4: Một số giải pháp thúc đẩy tiêu thụ.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc chọn dịch vụ tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp Az Homes - Chi nhánh Az Media
- Khảo sát hành vi tiêu dùng trong du lịch của khách du lịch Đông Bắc Á (Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản) nhằm gia tăng hiệu quả phục vụ tại Premier Village Đà Nẵng Resort
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn hàng tiêu dùng của công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Nhuận Phát Gia
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng khi mua sản phẩm của Công ty Cổ Phần Việt Nam KNSS Vissan- chi nhánh Đà Nẵng
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Nước Việt tại Đà Nẵng