Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Trị
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng – khách hàng cá nhân; Chương 2: Khái quát chung và thực trạng chăm của công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng Trị; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng Trị.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng tại ngân hàng TMCP Quân Đội trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh huyện Hòa Vang
- Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân là người nước ngoài tại Sacombank - chi nhánh Đà Nẵng
- Thực và giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-Chi nhành Huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị qua 3 năm 2010-2012
- Phân tích tình hình hoạt động dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Quảng Bình