CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Dịch vụ--Ngân hàng

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Mobile Banking của khách hàng tại ngân hàng TMCP Quân Đội trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Tổng quan về ngân hàng và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và giải pháp nâng cao quyết định sử dụng Mobile Banking.

Phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Agribank - Chi nhánh huyện Hòa Vang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Phi Sơn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Lý luận chung về phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Agribank - Chi nhánh huyện Hòa Vang; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Agribank - Chi nhánh huyện Hòa Vang.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Trị
  • Tác giả: Nguyễn Tiến Đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng – khách hàng cá nhân; Chương 2: Khái quát chung và thực trạng chăm của công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng Trị; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng Trị.

Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân là người nước ngoài tại Sacombank - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Lương Bá Thái Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Văn Giáp |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và dịch vụ dành cho cá nhân là người nước ngoài của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân là người nước ngoài tại Sacombank chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp thu hút khách hàng là người nước ngoài sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Đà Nẵng.

Thực và giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ Ngân hàng điện tử tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam-Chi nhành Huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị qua 3 năm 2010-2012
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Minh Hà |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử ở ngân hàng Huyện Vĩnh Linh; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm góp phần phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử.