Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Quảng Trị
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
&
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác chăm sóc khách hàng – khách hàng cá nhân; Chương 2: Khái quát chung và thực trạng chăm của công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng Trị; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Quảng Trị.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang