Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền; Chương 2: Thực trạng chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH HD thể dục thể hình
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu Chính Viettel Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi