Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền; Chương 2: Thực trạng chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân gửi tiền tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang