Hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần Bia Sài Gòn - Quảng Ngãi
Số trang:
103 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sản phẩm
&
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sơ lý luận về truyền thông marketing trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng hoạt động truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần bia Sài Gòn - Quảng Ngãi; Chương 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác truyền thông marketing cho sản phẩm bia Sài Gòn tại công ty cổ phần bia Sài Gòn - Quảng Ngãi.
Luận văn liên quan
- Phát triển hoạt động truyền thông marketing tích hợp tại Công ty cổ phần giống cây trồng trung ương Quảng Nam
- Biện pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing online tại Công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam
- Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang