CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Vietinbank – chi nhánh thành phố Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Thanh Vỹ

Giảng viên hướng dẫn: Trần Thị Như Lâm

Số trang: 106 tr.
Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại: 332.04
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: Hoàng Minh Thảo - Hòa Khánh Nam
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng CRM. Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Vietinbank – chi nhánh thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng Vietinbank – chi nhánh thành phố Đà Nẵng.

Luận văn liên quan