CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện chính sách marketing-mix cho sản phẩm cho vay mua ô tô tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Sơn Trà

Tác giả: Phạm Thanh Sơn

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ

Số trang: 97 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing-mix; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing-mix tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing -mix cho sản phẩm cho vay mua ô tô của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Sơn Trà.

Luận văn liên quan