Hoàn thiện chính sách marketing-mix cho sản phẩm cho vay mua ô tô tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Sơn Trà
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing-mix; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing-mix tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing -mix cho sản phẩm cho vay mua ô tô của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Sơn Trà.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014