Hoàn thiện chính sách marketing-mix cho sản phẩm cho vay mua ô tô tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Sơn Trà
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing-mix; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing-mix tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing -mix cho sản phẩm cho vay mua ô tô của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Sơn Trà.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





