Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân là người nước ngoài tại Sacombank - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và dịch vụ dành cho cá nhân là người nước ngoài của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân là người nước ngoài tại Sacombank chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp thu hút khách hàng là người nước ngoài sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam