Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân là người nước ngoài tại Sacombank - chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
68 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và dịch vụ dành cho cá nhân là người nước ngoài của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho cá nhân là người nước ngoài tại Sacombank chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp thu hút khách hàng là người nước ngoài sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online