Phát triển dịch vụ bán lẻ dành cho đối tượng khách hàng cá nhân tại Sacombank Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng bán lẻ; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ dành cho khách hàng cá nhân tại Sacombank – Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Sacombank – Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng