Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt (OCB)
Số trang:
146 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh
&
Thương mại
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về ngân hàng thương mại và dịch vụ Ngân hàng số; Chương 2: Tình hình hoạt dộng kinh doanh và thực trang ngân hàng số của ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Trung Việt; Chương 3: nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ngân hàng số; Chương 4: Kết luận và một số biện pháp năng cao dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng OCB trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study