Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty du lịch S–Tours; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty du lịch S–Tours.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





