Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
&
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty du lịch S–Tours; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty du lịch S–Tours.
Luận văn liên quan
- Giải pháp social media marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công Ty Cổ Phần Haviland House
- Hoàn thiện hoạt động Marketing Online đối với sản phẩm giáo dục tại Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Thế giới Toàn cầu
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ Phần Liên Kết Marketing CBG
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến Chất lượng dịch vụ sửa chữa Ô tô tại Công ty TNHH TM & DV Kim Nguyên Hoà
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc điều trị đái tháo đường típ 2 trên bệnh nhân điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên năm 2023