Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại:
332.1
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2011
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Xác định ưu khuyết điểm của chính sách hiện hành để từ đó đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao tần suất giao dịch cả về số lượng lẫn chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng đồng thời thu hút khách hàng mới. Từ thực tế đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, đảm bảo lượng khách hàng và hướng đến việc tăng lợi nhuận từ dịch vụ của ngân hàng.
Luận văn liên quan
- Phát triển sản phẩm thẻ thanh toán tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu hoạt động kinh doanh thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Quảng Trị - Phòng giao dịch Hướng Hóa giai đoạn 2016 – 2018 =
- Quản trị rủi ro hoạt động thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
- Phát triển hoạt động thanh toán thẻ nội địa đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh Vĩnh Linh - Quảng Trị
- Giải pháp phát triển dịch vụ phát hành và thanh toán thẻ tại ngân hàng TMCP An Bình chi nhánh Đà Nẵng