CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Thẻ thanh toán--Ngân hàng thương mại
Phát triển sản phẩm thẻ thanh toán tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Phúc Hậu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Nguyễn Lợi |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Lý luận cơ bản về sản phẩm thẻ thanh toán tại ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng hoạt động của sản phẩm thẻ thanh toán tại ngân hàng tmcp đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Định hướng phát triển sản phẩm thẻ thanh toán tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.
Nghiên cứu hoạt động kinh doanh thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Quảng Trị - Phòng giao dịch Hướng Hóa giai đoạn 2016 – 2018 =
- Tác giả: Võ Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Đình Uyên |
- Chuyên ngành: Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh thẻ thanh toán tại Ngân hàng thương mại; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh thẻ thanh toán tại Sacombank Quảng Trị - Phòng giao dịch Hướng Hóa giai đoạn 2016 – 2018; Chương III: Giải pháp mở rộng hoạt động kinh doanh thẻ thanh toán tại Sacombank Quảng Trị - Phòng giao dịch Hướng Hóa.
Quản trị rủi ro hoạt động thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang
- Tác giả: Võ Long Phi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan về thẻ thanh toán và rủi ro trong hoạt động kinh doanh thẻ; Chương 2: Thực trạng quản trị rủi ro hoạt động thẻ thanh toán tại BIDV Kiên Giang; Chương 3: Giải pháp nâng cao quản trị rủi ro hoạt động thẻ thanh toán tại BIDV Kiên Giang.
Phát triển hoạt động thanh toán thẻ nội địa đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh Vĩnh Linh - Quảng Trị
- Tác giả: Lê Trung Dũng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Cơ sở lý luận về hoạt động thanh toán thẻ nội địa của ngân hàng thương mại. Thực trạng hoạt động thanh toán thẻ nội địa đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh Vĩnh Linh - Quảng Trị. Giải pháp pháp triển.
Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Hồ Thị Một |
- Giảng viên hướng dẫn: Ths. Bùi Thị Cẩm Giang |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Xác định ưu khuyết điểm của chính sách hiện hành để từ đó đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao tần suất giao dịch cả về số lượng lẫn chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng đồng thời thu hút khách hàng mới. Từ thực tế đề xuất các giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, đảm bảo lượng khách hàng và hướng đến việc tăng lợi nhuận từ dịch vụ của ngân hàng.