Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng Long Bar tại khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về chất lượng dịch vụ nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh của intercontinental danang sun peninsula resort và chất lượng dịch vụ tại nhà hàng long bar; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng long bar – Intercontinental Sun Peninsula Resort.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014