Phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận chung về hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân tại NHNo&PTNT chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2012 – 2014. Chương 3: Phát triển hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân tại NHNo&PTNT chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014