Phát triển dịch vụ khách hàng cá nhân tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản lý Kinh tế Việt Mỹ (PSU)
Mã phân loại:
332
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Ngân hàng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận chung về hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng cá nhân tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân tại NHNo&PTNT chi nhánh Đà Nẵng giai đoạn 2012 – 2014. Chương 3: Phát triển hoạt động dịch vụ khách hàng cá nhân tại NHNo&PTNT chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam