Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng vê sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ tại nhà hàng của khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng “hanagoldcùng nhau tích lũy vàng” của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold - CN Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm mắt kính tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA Exchange Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty xăng dầu Quảng Bình
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng