Giải pháp xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại bộ phận Casino-Bar thuộc Hoiana Suncity
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Đánh giá thực trạng xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Casino-Bar Hoiana Suncity; Chương 3. Giải pháp xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại bộ phận Casino – Bar Hoiana Suncity.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi