Giải pháp xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại bộ phận Casino-Bar thuộc Hoiana Suncity
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2. Đánh giá thực trạng xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Casino-Bar Hoiana Suncity; Chương 3. Giải pháp xây dựng chuỗi dịch vụ chăm sóc khách hàng tại bộ phận Casino – Bar Hoiana Suncity.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online