Giải pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Grand Sea – khách sạn Grand Sea
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing-mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Grand Sea – khách sạn Grand Sea; Chương 3: Một số giải pháp Marketing-mix nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Grand Sea – khách sạn Grand Sea.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online