Giải pháp Marketing - mix nhằm thu hút khách nội địa đến khách sạn Hilton Đà Nẵng trong thời gian tới
Số trang:
110 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – mix; Chương 2 : Thực trạng về chính sách Marketing – mix nhằm thu hút khách nội địa tại khách sạn Hilton Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing – mix thu hút khách nội địa tại khách sạn Hilton Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận tiền sảnh tại khách sạn Citadines Blue Cove Danang
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách đối với chất lượng phục vụ của bộ phận vận chuyển thuộc công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Tuấn Dung
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại Senriver Hotel
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Cicilia Hotel & Spa
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của khách sạn San Marino