Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách công vụ nội địa đến với khách sạn Sao Minh – Đà Nẵng
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và chính sách marketing du lịch; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính sách Marketing thu hút khách công vụ nội địa tại khách sạn Sao Minh – Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách công vụ nội địa tại khách sạn Sao Minh – Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





