Giải pháp Marketing cho dịch vụ lưu trú của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Lưu trú du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, dịch vụ lưu trú và chiến lược marketing; Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ lưu trú của Serene beach hotel Danang
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Brilliant
- Nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật bộ phận lưu trú tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
- Quản lí hoạt động phục vụ lưu trú tại Hoàng Anh Gia Lai Hotel Đà Nẵng
- Nâng cao công tác quản lý hoạt động lưu trú tại Khách sạn Deasco Đà Nẵng