CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Lưu trú du lịch

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ lưu trú của Serene beach hotel Danang
  • Tác giả: Đinh Thi Kim Hiến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thi Minh Thư |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận của đề tài; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.

Giải pháp Marketing cho dịch vụ lưu trú của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang
  • Tác giả: Trịnh Thị Kim Chung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, dịch vụ lưu trú và chiến lược marketing; Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.S Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú ở khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Brilliant.

Nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật bộ phận lưu trú tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Văn Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Tổng quan về kinh doanh khách sạn, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật của bộ phận lưu trú. Tình hình kinhh doanh và thực trạng sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật bộ phân lưu trú tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng giai đoạn 2012-2013. Đề xuất giải pháp phát triển.

Quản lí hoạt động phục vụ lưu trú tại Hoàng Anh Gia Lai Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về quản lí hoạt động phục vụ buồng trong khách sạn. Thực trạng hoạt động quản lí hoạt động phục vụ buồng tại Hoàng Anh Gia Lai Hotel Đà Nẵng, một số giải pháp hoàn thiện.