Giải pháp Marketing cho dịch vụ lưu trú của khách sạn Citadines Blue Cove DaNang
Số trang:
94 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Lưu trú du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn, dịch vụ lưu trú và chiến lược marketing; Chương 2: Thực trạng chiến lược marketing cho dịch vụ lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang; Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú tại khách sạn Citadines Blue Cove DaNang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico
- Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường Thái Lan tại Công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen
- Giải pháp phát triển hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán Vndirect
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – Chi nhánh Đà Nẵng qua 3 năm (2021 – 2023)