Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại nhà hàng thuộc khách sạn Trường Sơn Tùng 2
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng và năng lực cạnh tranh trong nhà hàng; Chương 2: Thực trạng kinh doanh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2; Chương 3: Một số giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Bamboo Green Đà Nẵng
- Nâng cao năng lực cạnh tranh mặt hàng cà phê xuất khẩu tại Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Đà Nẵng
- Nâng cao năng lực cạnh tranh trong hoạt động cho vay doanh nghiệp nhỏ và vừa tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội Đà Nẵng
- Nâng cao năng lực cạnh tranh các dịch vụ của VNPT trước ảnh hưởng của dịch vụ OTT
- Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng thương mại cổ phần sài gòn thương tín – chi nhánh Phú Quốc