Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại nhà hàng thuộc khách sạn Trường Sơn Tùng 2
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng và năng lực cạnh tranh trong nhà hàng; Chương 2: Thực trạng kinh doanh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2; Chương 3: Một số giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam