Đánh giá thực trạng và giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh tại nhà hàng thuộc khách sạn Trường Sơn Tùng 2
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn
&
Năng lực cạnh tranh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về kinh doanh nhà hàng và năng lực cạnh tranh trong nhà hàng; Chương 2: Thực trạng kinh doanh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2; Chương 3: Một số giải pháp để nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà hàng thuộc khách sạn TST2.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam