Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân thuộc khách sạn King’s Finger Đà Nẵng
Số trang:
64 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Đội ngũ lao động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động; Chương 2: Thực trạng về vấn đề chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại khách sạn King’s Finger Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp các vấn đề về nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận lễ tân tại khách sạn King’s Finger Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi