Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà Hàng Trico – Khách Sạn Vanda
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị tổng hợp - PSU
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Đội ngũ lao động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng Trico khách sạn Vanda; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng Trico khách sạn Vanda.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty cổ phần Vntour – Chi nhánh Đà Nẵng
- Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận Bar Haian Riverfront Hotel Danang
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Magnolia Đà Nẵng
- Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
- Đánh giá những yếu tố tác động đến chất lượng đội ngũ lao động bộ phận lữ hành tại Công ty TNHH Vietfuntastic Travel & Event