Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Chính sách Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về chính sách Marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá - Á La Carte Danang Beach Hotel giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng dịch vụ du lịch tại khu đền Tháp Mỹ Sơn
- Giải pháp marketing thu hút khách du lịch đến Khách sạn Chicland Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch đối với chương trình du lịch Outbound Thái Lan tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Sea tours
- Giải pháp marketing-mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn