Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Chính sách Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về chính sách Marketing trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá - Á La Carte Danang Beach Hotel giai đoạn 2017-2019; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch đến với Nhà hàng FishCá – À La Carte Danang Beach Hotel.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container (FCL) bằng đường biển tại Công ty CP Kho vận Liên Chiểu Xanh
- Thực trạng hoạt động môi giới chứng khoán tại Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty TNHH một thành viên Toàn Mỹ Miền Trung
- Phân tích danh mục thuốc sử dụng tại bệnh viện Mắt Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng