Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách tại khách sạn DLG
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về ý định quay lại của khách hàng; Chương 2: Thiết kế mô hình nghiên cứu về ý định quay lại của khách tại khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Giải pháp.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm tại Công ty cổ phần Đại Dương Container
- Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của giáo viên các cấp tại huyện Phước Sơn tỉnh Quảng Nam
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống cửa hàng bán lẻ thuộc Công ty xăng dầu Quảng Bình
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự sáng tạo của nhân viên trong công việc tại Công ty TNHH truyền thông TMS = Researching the factors affects the creativity of employees in the work at TMS communications CO., LTD.
- Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với tổ chức tại Công ty TNHH MTV TM-DV Tân Lực miền Trung trong bối cảnh dịch covid-19 = Factors affecting employee engagement in the organization in Tan Luc middle trading and service one member com