Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại của khách tại khách sạn DLG
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn
&
Nhân tố ảnh hưởng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về ý định quay lại của khách hàng; Chương 2: Thiết kế mô hình nghiên cứu về ý định quay lại của khách tại khách sạn DLG Đà Nẵng; Chương 3: Kết quả nghiên cứu; Chương 4: Giải pháp.
Luận văn liên quan
- Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại Khách sạn Mandila beach hotel
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Gold Coast hotel resort & Spa Quảng Bình
- Đánh giá nhân tố tác động đến công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Khách sạn New Orient hotel Đà Nẵng
- Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách MICE đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Giải pháp thu hút khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel