Hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Chƣơng 1: Cơ sở lý luận; Chƣơng 2: Thực trạng về chính sách sản phẩm thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang; Chƣơng 3: Hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19