Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách marketing -mix nhằm thu hút khách Trung Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Green House – Hyatt Regency Danang Resort And Spa
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sơ lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing-mix thu hút khách trung quốc tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa trong thời gian qua; Chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách trung quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà Hàng Green House-Hyatt Regency Resort And Spa trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online