CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Thực trạng và giải pháp hoàn thiện chính sách marketing -mix nhằm thu hút khách Trung Quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Green House – Hyatt Regency Danang Resort And Spa

Tác giả: Nguyễn Quang Hiếu

Giảng viên hướng dẫn: Th.S Lý Thị Thương

Số trang: 79 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing mix
Tóm tắt:

Chương 1 : Cơ sơ lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing-mix thu hút khách trung quốc tại Hyatt Regency Danang Resort & Spa trong thời gian qua; Chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách trung quốc sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà Hàng Green House-Hyatt Regency Resort And Spa trong thời gian đến.

Luận văn liên quan