Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân thuộc khách sạn Tiến Thịnh
Số trang:
81 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Đội ngũ lao động
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận về chất lượng đội ngũ lao động trong khách sạn; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ Phận Lễ Tân Thuộc Khách Sạn Tiến Thịnh; Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ Phận Lễ Tân Khách Sạn Tiến Thịnh.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





