Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Brilliant
Số trang:
93 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Lưu trú du lịch
&
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú ở khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Brilliant.
Luận văn liên quan
- Auditing of Inventory in the Financial Statements at KPMG Co., Ltd for ABC Textile and Garment Co., Ltd
- Auditing on the accounts payable in the financial statements audit process for the company performed bymoore AISC auditing and informatics services company limited (AISC) – branch in Da Nang city
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH Reechem
- Kế toán thuế gtgt tại Công ty TNHH tư vấn và thiết kế Thiên An
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn