Hoàn thiện chính sách marketing Mix nhằm thu hút khách đến nhà hàng tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix tại nhà hàng Cẩm Lệ thuộc khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng Grand Hotel; Chương 3: Một số giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Cẩm Lệ thuộc khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng Grand Hotel.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện chính sách marketing – mix đối với khoá học ngắn hạn tại Công ty TNHH tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark
- Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển quốc tế Trường Hải
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình