Hoàn thiện chính sách marketing Mix nhằm thu hút khách đến nhà hàng tại Mường Thanh Grand Đà Nẵng Hotel
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhà hàng--Phục vụ bàn ăn
&
Marketing mix
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix tại nhà hàng Cẩm Lệ thuộc khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng Grand Hotel; Chương 3: Một số giải pháp Marketing Mix nhằm thu hút khách đến với nhà hàng Cẩm Lệ thuộc khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng Grand Hotel.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





