Tăng cường hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort trong thời gian tới
Số trang:
89 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort; Chương 3: Giải pháp tăng cường hoạt động truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội địa đến Hội An Beach Resort trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Resort Risemount Premier Danang của khách nội địa
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An
- Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online cho khách nội địa tại Công ty Trường Sa Tourist Đà Nẵng
- Giải pháp nhằm thu hút khách nội địa đến với khách sạn Vanda Đà Nẵng
- Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng củakhách sạn À La Carte DaNang Beach