Chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Hilton Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh daonh là chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại khách sạn Hilton; Chương 3: Đề suất giải pháp về chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách Hàn Quốc đến với khách sạn Hilton Đà nẵng trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với sản phẩm du lịch trọn gói của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dũng
- Phát triển sản phẩm du lịch huyện đảo Phú Quốc
- Phát triển sản phẩm dịch vụ du lịch tại cáp treo Hòn Thơm của Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc (Sun Group Phú Quốc) tỉnh Kiên Giang
- Hoàn thiện chính sách sản phẩm thu hút khách du lịch Hàn Quốc đến khách sạn Belle Maison Parosand Danang
- Phát triền sản phẩm tour mới tại công ty cổ phần VNTOUR: Tour Nhật Bản 5 ngày- 4 đêm