Chính sách sản phẩm nhằm thu hút khách Hàn Quốc đến khách sạn Hilton Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh daonh là chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách du lịch Hàn Quốc tại khách sạn Hilton; Chương 3: Đề suất giải pháp về chính sách sản phẩm nhầm thu hút khách Hàn Quốc đến với khách sạn Hilton Đà nẵng trong thời gian đến.
Luận văn liên quan
- Analyzing the current status and proposing solutions to improve economical delivery service - a case study of : Nhat Tin development trading investment joint stock company
- Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát nhanh - Nghiên cứu trường hợp: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín - Chi nhánh Đà Nẵng
- Analyzing of factors influencing customer satisfaction with the express delivery service - A case study: Nhat Tin Development Trading Investment Joint Stock Company - Da Nang Branch
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ thỏa mãn trong công việc của nhân viên trong Công ty TNHH Khởi Phát
- A study on the factors affecting the level of job satisfaction of employees in Khoi Phat Company Limited