CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tổ chức tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại thép Hưng Thịnh trên địa bàn TP. Đà Nẵng

Tác giả: Phạm Thị Thái

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên

Số trang: 85 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2015
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác Chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH SX và TM thép Hưng Thịnh; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH SX và TM thép Hưng Thịnh.

Luận văn liên quan