Giải pháp về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Dreams - Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
610
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách du lịch của khách sạn Dreams; chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch đến khách sạn Dreams.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trú tại Vĩnh Trung Plaza của Công ty Cổ phần Đức Mạnh
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại khách sạn Boutique thuộc Cocobay – Đà nẵng
- Đánh giá và nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Saigon - Morin