Giải pháp về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Dreams - Đà Nẵng
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
610
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách du lịch của khách sạn Dreams; chương 3: Đề xuất giải pháp về chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch đến khách sạn Dreams.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
- Assessment of the impact of marketing mix factors on customer satisfaction at S-Tours tour services company
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch đến Bel Marina Hội An resort