Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần VNTOUR
Số trang:
85 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách nội địa
&
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công ty lữ hành và chính sách marketing; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần VNTOUR; Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần VNTOUR.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





