Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Bantique
Số trang:
67 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ lưu trú; Chương 2 : Thực trạng chất lượng dịch vụ lưu trú của khách sạn Bantique; Chương 3 : Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Bantique.
Luận văn liên quan
- Xây dựng website cung cấp chương trình học trực tuyến
- Xây dựng hệ thống khảo sát dữ liệu quân nhân
- Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty TNHH PI Vina Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác văn thư lưu trữ tại Công ty cổ phần IT Vilas Việt Nam
- Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH MTV Tăng Minh Thi